VPUB - 5 Chi bộ thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Đăng ngày 15 - 11 - 2021
100%

Chiều ngày 13/11, 5 Chi bộ (Hành chính - Tổ chức; Nội chính - Tiếp công dân; Công báo - Tin học; Quản trị - Tài vụ; Trung tâm Hội nghị - Nhà khách) trực thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 7 quần chúng ưu tú. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ; các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ tặng hoa chúc mừng 7 đồng chí đảng viên mới được kết nạp.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định. Các đồng chí Bí thư 5 Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 7 đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Các đại biểu dự buổi lễ.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Chi bộ Hành chính - Tổ chức trao Quyết định cho đảng viên mới Nguyễn Thị Thảo.

Đồng chí Hoàng Đồng Thanh - Bí thư Chi bộ Nội chính - Tiếp công dân trao Quyết định cho đảng viên mới Nguyễn Thị Vân Anh.

Đồng chí Vũ Thế Anh – Bí thư Chi bộ Công báo - Tin học trao Quyết định cho đảng viên mới Lương Thị Thanh Tâm.

Đảng viên mới Bùi Khắc Hiếu - Chi bộ Quản trị - Tài vụ tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lễ kết nạp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã nhấn mạnh: đây là sự kiện quan trọng của các Chi bộ, là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mới được kết nạp. Các đồng chí đã đứng trong hàng ngũ của đảng để tiếp tục phấn đấu cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cũng là niềm vinh dự tự hào của các Chi bộ và Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh. Là một bước cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020 -2025.

Đồng chí Lê Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng 7 đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, rèn luyện với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; chúc mừng các Chi bộ có thêm đảng viên mới. Đồng chí cũng mong rằng các đồng chí đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong Đảng. Giữ phẩm chất đạo đức, phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Đặc biệt trong thời gian dự bị các đồng chí cần cố gắng thể hiện mình là đảng viên tiên phong gương mẫu đi đầu trong công việc và lối sống, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, làm việc không để xảy ra vi phạm các quy định của cơ quan, đơn vị; bám sát nhiệm vụ chính trị của Chi bộ để đề xuất tham mưu và tổ chức thực hiện. Đồng chí cũng đề nghị, các đồng chí đảng viên mới phải nhanh chóng nghiên cứu nắm vững Nghị quyết của Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh, xác định rõ yêu cầu, nhiệm vụ chính trị để cùng với các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả. Đối với các Chi bộ, tiếp tục phân công đảng viên của Chi bộ theo dõi, giúp đỡ để các đồng chí đảng viên mới được rèn luyện, cống hiến, phấn đấu sớm trở thành đảng viên chính thức, tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ quần chúng trong Chi bộ để tạo nguồn cho phát triển Đảng, triển khai văn bản của Đảng ủy khối.

Lan Phương

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    VPUB – Công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh(05/11/2023 5:50 CH)

    VPUB - Kỷ niệm 60 năm Ngày Bầu cử HĐND tỉnh Điện Biên(09/06/2023 10:25 CH)

    VPUB - Đồng chí Phạm Thế Xuyên được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh(22/04/2023 11:53 CH)

    VPUB - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dâng hương, viếng các Anh hùng, liệt sĩ tại Điện Biên(09/04/2023 9:51 CH)

    VPUB - Văn phòng UBND tỉnh gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023(30/01/2023 11:26 CH)

    °
    2286 người đang online